Posted by: Phần mềm kế toán thuế - VACOM - HTKK mới nhất | 26/03/2013

Phút trải lòng của 01 nhân viên đã gắn bó 7 năm với VACOM.


anho2003 – 2013 kỉ niệm 10 năm sinh nhật Vacom cũng là đánh dấu 7 năm Tôi đã làm việc tại Vacom. 7 năm – quãng thời gian không hẳn là dài nhưng cũng không phải là ngắn. Có nhiều người hỏi Tôi sao không tìm công việc nào khác để thay đổi không khí, đỡ nhàm chán. Cũng có nhiều lúc Tôi định thay đổi, nhưng mỗi lần có kế hoạch là Vacom lại tự thay đổi, hướng cho Tôi cách làm mới, thổi thêm vào ngọn lửa đang leo lét trong Tôi, làm cho nó lại bùng cháy lên, và Tôi tiếp tục ở lại với Vacom. Điển hình như năm 2011, anh Nguyễn Tiến Cường – Người đã tiên phong trong việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm mới cho phòng Kinh doanh, đó là đặt ra Giờ vàng gọi điện, giúp cho cả phòng tạo thêm được niềm hứng khởi trong công việc tưởng như đã rất nhàm chán của mình. Nhờ có Giờ vàng của phòng Kinh doanh mà doanh số của Vacom tăng trưởng vượt bậc và tạo tiền đề giúp cho Vacom thực hiện tiếp kế hoạch phát triển của mình là thành lập thêm Chi nhánh TP HCM vào T3/2012.

Mặt khác khiến Tôi gắn bó với Vacom đó chính là môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, năng động và lòng nhiệt tình với công việc luôn luôn đặt lên hàng đầu. Mọi người luôn coi Vacom là ngôi nhà thứ 2 của mình để cùng nhau phấn đấu và xây dựng. Ở Vacom, mặc dù Bạn không thực sự xuất sắc nhưng Bạn có lòng nhiệt tình, thái độ làm việc nghiêm túc, cầu tiến thì Bạn đã rất thành công. Bên canh đó chế độ đãi ngộ của Vacom rất tốt. Năm 2013 nhà nước mới áp dụng chế độ nghỉ sinh đối với CBNV nữ là 6 tháng, nhưng ở Vacom, Tôi sinh 2 bé đều được nghỉ sinh 6 tháng và 2 tháng đi muộn về sớm. Hàng năm Vacom đều tài trợ 100% cho các gia đình thành viên của Vacom đi nghỉ hè để gắn kết gia đình các thành viên với nhau, để hiểu nhau hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chính những điều trên đã giúp Tôi hiểu ra rằng: Đừng hỏi Vacom đã làm gì cho Bạn, mà hỏi Bạn đã làm gì cho Vacom hay chưa?

Có một khách hàng khi đến thăm Vacom, nhìn thấy câu châm ngôn: “Believe that you will succeed – and you will” đã hỏi chúng tôi rằng: Ở đây, các bạn sống bằng Niềm tin à? Vâng, xin thưa, Vacom sống bằng Niềm tin và Khát khao Niềm tin đó thành Sự thực!

Qua đây, Tôi xin cảm ơn Anh Kế Toán Vacom ( người đưa Tôi đến với Vacom), Anh Lê Thanh Dũng, anh Cường Nguyễn Tiến – 3 anh chính là người đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng lên Vacom phát triển như ngày hôm nay. Chính các anh là những người thường xuyên thổi lửa vào các nhân viên của mình để họ luôn luôn hết mình với công việc, đưa Vacom ngày càng thành công và phát triển hơn!
I LOVE VACOM!

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 10a 10b

ĐỖ THỊ HIÊN – 0983340184 – HIENDT@VACOM.COM.VN
Nguồn: htkk.com.vn

Leave a Reply

Categories

